Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng: Tập huấn tuyên truyền an toàn giao thông

Cập nhật: 10-10-2017 | 08:05:12

Sáng qua (9-10), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền ATGT năm 2017 cho gần 250 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ chi, tổ hội CTĐ của 7/7 xã trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được phổ biến nội dung Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn các kỹ năng cần thiết khi điều khiển phương tiện, các nguyên tắc hoạt động giao thông đường bộ, một số hành vi bị nghiêm cấm, hình thức và mức xử phạt đối với một số trường hợp vi phạm ATGT thường gặp và văn hóa giao thông… Qua tập huấn đã giúp cán bộ Hội CTĐ các cấp trên địa bàn có thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để tuyên truyền, vận động hội viên và người dân nêu cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

VIỆT THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên