Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng: Phục vụ trên 4.500 suất ăn miễn phí

Cập nhật: 16-01-2015 | 09:26:01

Để tiếp sức cho những bệnh nhân nghèo, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng đã duy trì bữa cơm tình thương tại Trung tâm Y tế huyện. Chỉ tính năm 2014, bếp ăn tình thương của hội đã phục vụ 4.520 suất cơm, cháo miễn phí, trị giá gần 70 triệu đồng. Ngoài ra, Chi hội những người tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ các xã còn tổ chức nấu cơm từ thiện cho 2.204 lượt người nghèo, với số tiền 33 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Sáu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng cho biết, để duy trì bữa cơm tình thương, hội đã vận động các nhà hảo tâm, tiểu thương... hỗ trợ gạo, đường, dầu ăn, củi... Mặc dù số lượng bữa ăn tình thương chưa nhiều nhưng đây chính là tâm huyết của những người hết lòng vì công tác nhân đạo, từ thiện với mong muốn đem đến cho người nghèo bữa cơm no, góp phần bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên