Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng: Trao nhà tình thương cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 31-10-2011 | 00:00:00

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với UBND xã Định Thành tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho hộ ông Lương Hữu Tài, sinh năm 1963 ngụ ấp Rạch Đá, xã Định Thành, thuộc diện nghèo khó khăn về nhà ở .

Căn nhà được trao có diện tích xây dựng 32m2 với kết cấu mái tôn, nền gạch bông, tường xây, có kinh phí 36,8 triệu đồng. Trong đó, Hội CTĐ huyện vận động bà Nguyễn Thị Thu Hà ngụ khu phố 3, thị trấn Dầu Tiếng hỗ trợ 32 triệu đồng, còn lại Hội CTĐ vận động hỗ trợ 4,8 triệu đồng. Được biết, gia đình ông Lương Hữu Tài thuộc diện nghèo, hai vợ chồng ông Tài không có việc làm ổn định, kinh tế khó khăn. Tại buổi lễ trao nhà, Huyện ủy, UBND huyện, xã Định Thành và các nhà tài trợ đã trao tặng những phần quà ý nghĩa như tivi, nồi cơm điện, gạo, chăn và tiền mặt. Được biết, từ đầu năm đến nay, Hội CTĐ huyện và các cơ sở hội đã vận động xây tặng 7 căn nhà tình thương cho người nghèo với tổng số tiền gần 190 triệu đồng.

HOÀNG TIẾN - B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên