Hội Chữ thập đỏ khối trường học TX.Bến Cát: Nuôi heo đất hơn 134 triệu đồng giúp bạn vượt khó

Cập nhật: 21-11-2014 | 08:28:03

TX.Bến Cát hiện có 24 cơ sở Hội Chữ thập đỏ khối trường học, với hơn 1.300 hội viên đang sinh hoạt tại các tổ, chi hội. Từ đầu năm đến nay, công tác hội và phong trào chữ thập đỏ khối trường học TX.Bến Cát luôn được các trường học quan tâm triển khai, thực hiện có hiệu quả.

 Nổi bật là phong trào nuôi heo đất giúp bạn vượt khó, luôn được các cơ sở tích cực hưởng ứng với tổng số tiền thu được trên 134.000.000 đồng, hỗ trợ giúp đỡ nhiều trường hợp học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các cơ sở hội còn thường xuyên giúp đỡ, vận động các nhà hảo tâm trong công tác xã hội, trao tặng 398 suất học bổng; trên 1.700 phần quà, sách vở, dụng cụ học tập; thăm hỏi, tặng quà, xét miễn giảm học phí cho các em học sinh khó khăn cần giúp đỡ… với tổng số tiền trên 1,1 tỷ đồng, giúp đỡ cho trên 5.900 lượt người trên địa bàn.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên