Hội Chữ thập đỏ phường Bình Thắng (TP.Dĩ An): Tặng gạo cho 21 hộ khó khăn trên địa bàn

Cập nhật: 06-04-2020 | 14:25:45

(BDO) Sáng 6-4, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” trong mùa dịch Covid -19, Hội Chữ thập đỏ phường Bình Thắng (TP.Dĩ An) đã trao tặng 21 phần gạo, mỗi phần 10 kg trị giá 130.000 đồng cho 21 hộ gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn phường.  


Cán bộ Hội Chữ thập đỏ phường phát gạo cho 1 hộ khó khăn trên địa bàn

Trước đó, hội đã tặng 100 khẩu trang vải kháng khuẩn tái sử dụng trị giá 1,1 triệu đồng; tặng 34 phần quà gồm gạo, mì gói, khẩu trang trị giá 10,2 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn. Các thành viên Hội Chữ thập đỏ phường còn đến các khu dân cư, nhà dân phát 600 tờ gấp tuyên truyền về phòng chống, dịch Covid-19.

Được biết, nguồn kinh phí các đợt tặng quà nói trên do Hội Chữ thập đỏ phường vận động các nhà hảo tâm. Để tránh tụ tập đông người trong những ngày cách ly phòng chống dịch Covid-19, cán bộ hội đã đi đến từng nhà dân để trao quà.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên