Hội Chữ thập đỏ phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt ngày Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế

Cập nhật: 12-05-2017 | 09:56:54

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức họp mặt ngày CTĐ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống lịch sử của phong trào CTĐ Việt Nam nói chung và của địa phương nói riêng. Đây là dịp để mọi người hướng về các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng tấm lòng nhân ái và những hành động cụ thể để sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn trong xã hội. Dịp này, Hội CTĐ phường Chánh Mỹ đã vận động các nhà hảo tâm tặng 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường (ảnh).

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giảm bớt đau thương cho những người bị ảnh hưởng chất độc màu da cam; đồng thời nhằm thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo tại địa phương.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên