Hội Chữ thập đỏ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Tặng 40 phần quà cho người nghèo

Cập nhật: 14-05-2015 | 08:54:37

Hội Chữ thập đỏ phường Phú Hòa vừa vận động và trao tặng 40 phần quà cho các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong địa phương. Mỗi phần gồm 10 ký gạo nhằm góp phần động viên các gia đình khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

Dịp này, hội cũng đã phối hợp tuyên truyền thực hiện quy định bắt buộc của pháp luật về việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng mô tô và xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện; Những quy tắc đi bộ an toàn đối với trẻ em; Những quy tắc đi xe đạp an toàn đối với trẻ em, như không được đi vào đường cấm xe đạp, xe thô sơ; không đi xe dàn hàng ba, hàng bốn; không tụ tập trước cổng trường; đi đúng phần đường, làn đường và đi sát lề đường bên phải; không bám, kéo, đẩy xe khác; không điều khiển xe lạng lách, đánh võng, đuổi nhau trên đường; không buông hai tay, không cầm ô khi đi xe; chú ý quan sát khi chuyển hướng, khi sang đường...

CHÍ TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên