Hội Chữ thập đỏ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi khui heo đất “Vì người nghèo”

Cập nhật: 22-11-2014 | 10:32:20

Kỷniệm 68 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23.11.1946 - 23.11.2014), sáng 21- 11, Hội Chữ thập đỏ phường PhúLợi đã tổ chức hội thi khui heo đất “Vì người nghèo”.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, với phần thi trang trí và đập heo đất gây quỹ chăm sóc người nghèo. Trong những năm qua, Hội Chữ thập đỏ phường đã đẩy mạnh các cuộc vận động và phong trào gắn với vai trò của tổ chức hội như “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo”, “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”; tuyên truyền, vận động tham gia “Hiến máu tình nguyện”... Đặc biệt, phong trào nuôi heo đất tiết kiệm ngày càng thu hút đông cán bộ, hội viên tham gia. Hội còn tổ chức cứu trợ thường xuyên, đột xuất cho các gia đình gặp rủi ro, tai nạn, tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo. Trong năm, hội đã vận động giúp đỡ cho 868 trường hợp, với tổng số tiền gần 280 triệu đồng. Dịp này, hội đã trao tặng 25 phần quà cho các đối tượng nghèo, mỗi phần gồm 10kg gạo, tiền mặt, tổng trị giá gần 8 triệu đồng.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên