Hội Chữ thập đỏ tỉnh: 140 học viên tham gia tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2018

Cập nhật: 20-11-2018 | 17:28:28

 
Học viên thảo luận tại lớp tập huấn

(BDO) Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ (CTĐ) năm 2018, từ ngày 20 đến 23-11, Hội CTĐ tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội CTĐ năm 2018 cho 140 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ cấp huyện và cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Trong 4 ngày tập huấn, các học viên được cung cấp nhiều nội dung thông tin, như: Luật Hoạt động CTĐ; hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội CTĐ Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2022 (sửa đổi, bổ sung); công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện; phòng ngừa, ứng phó thảm họa dựa vào cộng đồng; biểu tượng, biểu trưng CTĐ; tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em…

Thông qua lớp tập huấn, các học viên còn được trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác Hội CTĐ trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên