Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Bàn giao bò của chương trình “Cuộc sống tươi đẹp” cho hộ nghèo

Cập nhật: 14-04-2015 | 15:02:16

(BDO) Sáng 14-4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức bàn giao 3 con bò sinh sản của chương trình “Cuộc sống tươi đẹp” cho 3 hộ nghèo tại TX.Tân Uyên và Bắc Tân Uyên, gồm: Đỗ Văn Hùng, Ngô Tấn Tới, Hoàng Chí Tâm. Đây là những hộ nghèo đã được Hội Chữ thập đỏ khảo sát có nguyện vọng nuôi bò để thoát nghèo. Những hộ nhận bò sinh sản đợt này có trách nhiệm chăm sóc và khi bò mẹ sinh lứa bê đầu tiên sẽ trả lại cho Hội Chữ thập đỏ con bê để giao cho hộ khác nuôi, người nuôi được sở hữu con bò mẹ.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao bò sinh sản cho hộ Đỗ Văn Hùng, ngụ khu phố Phước Hội, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên

Giá trị 3 con bò sinh sản nói trên là 36 triệu đồng, do tổ chức Đông Tây Hội Ngộ người Việt Nam tại Ukraina tài trợ thông qua chương trình “Cuộc sống tươi đẹp” của Ban Truyền hình đối ngoại VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Tin, ảnh: Tấn Phong

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên