Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 21-06-2021 | 17:58:54

(BDO) Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2021), ngày 21-6, Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông trú đóng trên địa bàn tỉnh, gồm Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam, Cổng thông tin điện tử tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương.

Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, chúc mừng và tặng các sản phẩm phòng, chống Covid-19 cho Báo Bình Dương

    Đại diện Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cơ quan báo chí và bày tỏ cảm ơn về sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền trong suốt thời gian qua.

Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, chúc mừng và tặng các sản phẩm phòng, chống Covid-19 cho Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương

Ngoài lẵng hoa tươi thắm gửi đến các cơ quan báo chí, dịp này Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh còn trao tặng thêm khẩu trang, xà bông, nước rửa tay sát khuẩn nhằm hỗ trợ các cơ quan báo chí có thêm điều kiện để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên