Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam

Cập nhật: 21-11-2018 | 16:53:51


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho bác sĩ Lâm Hoàng Minh, Trưởng ban Chăm sóc sức khỏe Hội CTĐ tỉnh

(BDO) Ngày 21-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam (23.11.1946 - 23.11.2018), với sự tham dự của đại diện Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, cán bộ, hội viên CTĐ trong tỉnh.

Tại buổi họp mặt, cán bộ, hội viên CTĐ trên địa bàn tỉnh đã có dịp ôn lại truyền thống của Hội CTĐ Việt Nam trong 72 năm qua. Trải qua 72 năm hình thành và phát triển, công tác hội và phong trào CTĐ đã có những chuyển biến tích cực. Vị trí, vai trò của hội từng bước được khẳng định. Tổ chức hội tiếp tục được củng cố, kiện toàn. Các phong trào, cuộc vận động do Hội CTĐ phát động, tổ chức triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả thiết thực, thu hút sự tham gia ngày càng đông đảo của các tổ chức, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân. Từ đó, đã trợ giúp thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước. Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ tạo điều kiện của chính quyền, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể và sự đoàn kết, khắc phục khó khăn của toàn thể cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên CTĐ, công tác và phong trào CTĐ trên địa bàn tỉnh đã không ngừng phát triển, lan tỏa và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong đời sống cộng đồng.

Dịp này, bác sĩ Lâm Hoàng Minh, Trưởng ban Chăm sóc sức khỏe Hội CTĐ tỉnh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì đã có thành tích trong công tác nhân đạo trong thời gian qua.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên