Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo

Cập nhật: 10-09-2012 | 00:00:00

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) vừa tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo ở huyện Phú Giáo (ảnh). 

Tại đây, đoàn đã khám phát thuốc cho 300 người, trao tặng 300 phần quà, mỗi phần trị giá 150.000 đồng, gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu. Tổng kinh phí đợt khám bệnh, phát thuốc này hơn 53 triệu đồng trích từ quỹ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã đến thăm và trao tặng quà cho 9 hộ gia đình đặc biệt khó khăn ở huyện Dầu Tiếng (7 hộ) và huyện Phú Giáo (2 hộ).

° Trước đó, sáng 5-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình cùng với các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 80 phần quà cho các hộ nghèo ở xã Tân Lập (huyện Tân Uyên); mỗi phần quà gồm: gạo, mì tôm, nước tương trị giá là 250.000 đồng. Số quà trên được vận động từ các Mạnh Thường Quân ở các phường Chánh Nghĩa, Phú Cường, Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đóng góp.

N.NHƯ - VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên