Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Phát hơn 700 phần quà cho người khó khăn

Cập nhật: 15-05-2020 | 16:50:11

(BDO) Ngày 15-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tiếp tục tổ chức đợt cấp phát nhu yếu phẩm cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho một đối tượng khó khăn

Đợt này, Hội CTĐ tỉnh đã phát hơn 700 phần quà; mỗi phần quà gồm gạo, mì gói, nước tương, đường và xà bông cho các đối tượng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số lẻ, thanh niên công nhân, người lao động gặp khó khăn. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” trong cộng đồng do Hội CTĐ tỉnh tổ chức trong Tháng nhân đạo năm 2020 nhằm chia sẻ với người dân đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tính đến nay, Hội đã tổ chức 4 đợt cấp phát nhu yếu phẩm với hơn 3.800 phần quà, tổng trị giá trên 380 triệu đồng đã được gửi tặng đến những người khó khăn. Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận 10 tấn gạo, trị giá trên 120 triệu đồng do Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương trao tặng để chung sức với hội thực hiện chương trình này trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên