Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng 582 phần quà tết cho người mù và hộ nghèo

Cập nhật: 07-02-2015 | 09:09:17

Thăm và tặng quà trẻ em nghèo hiếu học vùng biên giới

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa phối hợp với Ban Từ thiện Tỉnh hội Phật giáo và các thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho hội viên Hội Người mù, các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh. Tổng trị giá đợt thăm và tặng quà hơn 232 triệu đồng, do Hội CTĐ tỉnh vận động Công ty TNHH Cường Phát; hòa thượng Thích Huệ Thông, Viện chủ chùa núi Châu Thới; ni sư Thích nữ Pháp Như, Trụ trì chùa Tây Thiên và phật tử chùa núi Châu Thới TX.Dĩ An đóng góp.

- Sáng 6-2, văn phòng Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm và tặng 25 phần quà cho thầy, cô giáo và học sinh nghèo hiếu học ở trường Tiểu học Hưng Mỹ, xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Tổng giá trị trên 11 triệu đồng, do văn phòng Hội CTĐ tỉnh vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn TP.TDM đóng góp.

L.SANG - T.PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên