Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng quà cơ sở Bảo trợ xã hội từ thiện Ngọc Quý

Cập nhật: 19-11-2014 | 15:33:58

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23.11.1946 – 23.11.2014) và thực hiện cuộc vận động Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, ngày 19-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp Công ty TNHH giày Hân Xương Việt Nam đến thăm và tặng quà cơ sở Bảo trợ xã hội từ thiện Ngọc Quý trên địa bàn phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một.

Ông Hồ Hoàng Nam - Phó Chủ tịch Hội CTĐ Bình Dương trao giấy ghi ơn cho đại diện Cty TNHH Giày Hân Xương Việt Nam

Với sự hỗ trợ từ Công ty TNHH giày Hân Xương Việt Nam, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng cho cơ sở: 4 gường sắt 2 tầng, 8 tấm nệm, bộ giặt, tả, sữa và các nhu yếu phẩm khác, tổng giá trị 20 triệu đồng. Sau đợt tặng quà này, Công ty TNHH giày Hân Xương Việt Nam cũng đã cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2015 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Cẩm Lý


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên