Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Thăm, tặng 400 phần quà tết cho các đối tượng khó khăn

Cập nhật: 13-01-2018 | 15:20:19

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 12-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và địa phương tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các đối tượng còn khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên.


Đại diện Hội CTĐ tỉnh trao tặng quà tết Mậu Tuất 2018 cho bà con nghèo xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên


Bà Trần Thị Mười Bảy, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà tết cho các đối tượng khó khăn xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên

Tại xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho các đối tượng người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi. Tại xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, đoàn cũng đã trao tặng 100 phần quà cho bà con thuộc các đối tượng trên. Mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018” do Hội CTĐ tỉnh phát động và thực hiện. Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, nhà nước và tinh thần “tương thân tương ái” của cộng đồng đối với người nghèo; giúp họ có thêm điều kiện đón tết, vui xuân.

* Chiều cùng ngày, đoàn tiếp tục đến thăm, tặng 200 phần quà cho các đối tượng người nghèo, khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Phú Giáo.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên