Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Thăm và tặng quà cho người nghèo, khó khăn, bệnh tật tại xã Vĩnh Tân

Cập nhật: 06-07-2016 | 13:37:35

(BDO) Thiết thực kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Hội Chữ thập (CTĐ) tỉnh, sáng 6-7, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Công ty thuốc thú y - thủy sản Minh Dũng đã đến thăm và trao tặng 80 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật tại xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên (ảnh). Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng, gồm: Mì gói, bột ngọt, đường, dầu ăn, sữa… Tổng giá trị 80 phần quà là 20 triệu đồng, do Công ty thuốc thú y - thủy sản Minh Dũng hỗ trợ.

Số quà trên nằm trong chương trình 1.000 phần quà trao tặng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật đã được Công ty thuốc thú y - thủy sản Minh Dũng cam kết với Hội CTĐ tỉnh. Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp đối với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên