Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Thăm và tặng quà cho người nghèo khu vực Biển Hồ - Campuchia

Cập nhật: 05-11-2015 | 09:35:54

Ngày 4-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương, Văn phòng phía Nam Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho người dân và học sinh sinh sống tại khu vực Biển Hồ, tỉnh Siem Reap, Vương quốc Campuchia.


Đại diện đoàn trao quà cho người nghèo khu vực Biển Hồ, tỉnh Siem Reap

Đoàn đã tiến hành trao tặng 800 phần quà, mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng, gồm 200 ngàn đồng tiền mặt và gạo, muối, bột ngọt, đường, dầu ăn, mì gói… Tổng giá trị số quà trên là 500 triệu đồng. Đối tượng được tặng quà bao gồm kiều bào Việt Nam, học sinh nghèo người Việt Nam và người Campuchia có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ, giải quyết các khó khăn trước mắt cho người nghèo tại khu vực Biển Hồ; kịp thời động viên những người nghèo cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động này còn thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam - Campuchia ngày càng thắm thiết hơn.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên