Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 23-07-2017 | 15:58:38

(BDO) Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2017); 41 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương (26.7.1976 - 26.7.2017), sáng 22-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể, khách sạn TheMira, Đoàn y bác sĩ tình nguyện, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công, người nghèo các xã Thường Tân, Tân Mỹ, Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên. Đến dự chương trình có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe đến gia đình chính sách, người có công trong chương trình khám bệnh.

Đoàn đã khám bệnh , cấp thuốc miễn phí cho 300 đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo được các y, bác sĩ khám sức khỏe như: Đau xương  khớp, nhức đầu, tim mạch, huyết áp và các bệnh thông thường...

 Đại diện lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ trao quà cho các gia đình chính sách

 Y, Bác sĩ khám bệnh cho gia đình chính sách, người có công huyện Bắc Tân Uyên

Ngoài ra, Hội CTĐ tỉnh đã vận động khách sạn TheMira trao tặng 300 phần quà cho các đối tượng đến khám bệnh, tổng giá trị là 51.000.000 đồng.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên