Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hội thi cán bộ hội giỏi

Cập nhật: 30-12-2019 | 17:49:54

Ngày 28-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức hội thi cán bộ hội giỏi năm 2019, với sự tham gia của 9 đội đến từ các Hội CTĐ huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tham gia hội thi, các đội đã trải qua 3 phần thi, gồm phần thi trắc nghiệm, thi năng khiếu toàn đội và thi phiểu phẩm đồng đội. Các nội dung hội thi tập trung khai thác như lịch sử Hội CTĐ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, lịch sử Hội CTĐ Việt Nam, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các văn bản liên quan đến công tác hội và phong trào CTĐ Việt Nam, xây dựng hội vững mạnh...

Sau một ngày diễn ra sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 3 giải ở phần thi năng khiếu, trong đó giải nhất thuộc về đội TX.Dĩ An; 3 giải ở phần thi trắc nghiệm, trong đó giải nhất thuộc về TX.Thuận An và 3 giải ở phần thi tiểu phẩm, trong đó giải nhất thuộc về huyện Bắc Tân Uyên. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải toàn đoàn, trong đó huyện Bắc Tân Uyên đạt giải nhất và 3 giải cá nhân.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên