Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tổ chức hội thi chuyên đề sơ cấp cứu năm 2016

Cập nhật: 07-05-2016 | 09:13:32

 Kỷ niệm 153 năm Ngày Chữ thập đỏ (CTĐ) và Trăng Lưỡi liềm đỏ Quốc tế (1863-2016), ngày 6-5, Hội CTĐ tỉnh tổ chức Hội thi chuyên đề sơ cấp cứu CTĐ tỉnh năm 2016. Hội thi thu hút 72 thí sinh của 9 đội đến từ Hội CTĐ 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia.

Mục đích của hội thi nhằm trang bị thêm kiến thức và kỹ năng sơ cấp cứu cho đội ngũ cán bộ, cộng tác viên làm công tác CTĐ trên địa bàn tỉnh. Từ đó, cán bộ, cộng tác viên làm công tác CTĐ có thể áp dụng vào thực tế nhằm kịp thời cứu giúp người bị nạn, thương tích và bị bệnh cấp tính tránh rơi vào tình trạng xấu hơn, thúc đẩy quá trình hồi phục. Hội thi diễn ra trong 1 ngày với 2 phần thi chính gồm lý thuyết và kỹ năng thực hành sơ cấp cứu xoay quanh những tình huống đã xảy ra trong thực tế cuộc sống hàng ngày.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên