Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trao hỗ trợ cho các khu phong tỏa, cách ly y tế

Cập nhật: 10-06-2021 | 15:32:33

(BDO) Sáng 10-6, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các lượng làm nhiệm vụ tại các chốt phong toả, cách ly y tế tại Khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một và khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ phòng, chống Covid-19 TP Thủ Dầu Một (bìa trái) tiếp nhận số nông sản từ Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ và cư dân trong khu vực cách ly y tế ở Khu dân cư Hiệp Thành 3.

Tại đây, thay mặt các nhà hảo tâm, đoàn đã trao hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ và cư dân trong khu cách ly, mỗi nơi 700kg rau, củ, quả các loại. 

Đây là tấm lòng sẻ chia của các nhà hảo tâm đã đóng góp với mong muốn chung tay hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ và cư dân trong khu vực cách ly an tâm, ổn định đời sống sinh hoạt trong suốt thời gian thực hiện cách ly y tế theo quy định. 

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, qua công tác vận động, kêu gọi các nguồn lực từ các nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận và trao số tiền hàng trị giá hơn 18 tỷ đồng, trong đó gần 15 tỷ đồng tiền mặt và hơn 3 tỷ đồng tiền hàng hoá, nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. 

Minh Duy- Hải Đăng 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên