Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trao tặng 282 phần quà tết cho người nghèo, người mù, trẻ mồ côi

Cập nhật: 24-01-2017 | 15:32:48

Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp với Công ty TNHH Nhân Nghĩa, Công ty TNHH Thanh Lễ tổ chức đoàn đến thăm và tặng 282 phần quà tết cho người nghèo, người mù, trẻ mồ côi, người già cô đơn trong tỉnh (ảnh).

Theo đó, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và trao tặng 50 phần quà cho người nghèo phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một; 46 phần quà cho hội viên Hội Người mù tỉnh; 19 phần quà cho hội viên Hhội Người mù TP.Thủ Dầu Một; 76 phần quà cho Trung tâm trẻ mồ côi tỉnh; 91 phần quà cho người già cô đơn (cơ sở 1 và 2) thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh. Tổng giá trị chuyến thăm và tặng quà tại các điểm nói trên là 141.000.000 đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động từ ông Huỳnh Phi Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Nhân Nghĩa và bà Huỳnh Thị Kim Cúc, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Lễ, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên