Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trao tặng 500 phần quà cho các đối tượng khó khăn

Cập nhật: 13-07-2018 | 08:04:38

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, trong 2 ngày 12 và 13-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các “địa chỉ nhân đạo” quý 3 năm 2018. Ngày 12-7, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người mù, nạn nhân chất độc da cam ở 4 địa phương, gồm: TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Phú Giáo, huyện Bàu Bàng. Hôm nay (13-7), dự kiến đoàn sẽ thăm, tặng quà cho các gia đình khó khăn ở TX.Bến Cát, huyện Dầu Tiếng, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

 Bà Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho đại diện gia đình nạn nhân chất độc da cam TX.Tân Uyên

Đợt này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ cho 500 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người mù, nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh. Trong đó, 218 đối tượng thuộc “địa chỉ nhân đạo” được Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ 900.000 đồng/hộ; Công ty TNHH Thuốc Thú y - Thủy sản Minh Dũng tặng mỗi địa chỉ 1 phần quà trị giá 900.000 đồng. Ngoài ra, Công ty Thuốc Thú y - Thủy sản Minh Dũng còn tặng 282 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, người mù, người nghèo, mỗi phần quà trị giá 900.000 đồng.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên