Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Vận động trao 5 căn nhà cho hộ khó khăn về nhà ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 23-09-2017 | 16:50:14

(BDO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức trao 5 căn nhà Chữ thập đỏ cho 5 gia đình khó khăn về nhà thuộc các xã Minh Thạnh, Minh Tân, Thanh Tuyền và Long Tân.

Đoàn đã đến thăm và trao 5 nhà Chữ thập đỏ cho 5 hộ gia đình, gồm: Gia đình ông Lâm Ra Rinh, sinh năm 1982 và gia đình ông Huỳnh Văn Việt, sinh năm 1978, cùng ngụ tại ấp Cây Liễu, xã Minh Thạnh; gia đình bà Trịnh Thị Miến, sinh năm 1957, cư ngụ ấp Tân Phú, xã Minh Tân và hộ bà Phạm Thị Cúc, sinh năm 1963, cư ngụ ấp Hố Muồng, xã Long Tân, căn nhà thứ 5 được trao cho ông Trương Hồng Linh, sinh năm 1968, ngụ ấp Suối Cát, xã Thanh Tuyền. Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà trên được Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ tình người TP.Hà Nội tài trợ mỗi căn 50 triệu đồng, số còn lại do mỗi gia đình đóng góp thêm.


Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Lâm Ra Rinh, ngụ ấp Cây Liễu, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng

 Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng và các ban ngành, đoàn thể các xã đã tặng quà là đồ dùng sinh hoạt để động viên các hộ gia đình có thêm động lực vượt khó khăn, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên