Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Vận động trao tặng 2.500 phần quà cho người nghèo, người khuyết tật

Cập nhật: 31-08-2015 | 14:42:24

* Chùa Thiên Quang trao tặng 600 phần quà cho người nghèo

(BDO) Thiết thực kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm hỗ trợ trao tặng 2.500 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị 785 triệu đồng. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh còn phối hợp với các y, bác sĩ tình nguyện TP.Thủ Dầu Một, Bệnh viện đa khoa MEDIC - Bình Dương, nhóm thầy thuốc trẻ Công ty Becamex tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 800 người nghèo trên địa bàn tỉnh với số tiền 50 triệu đồng. Những hoạt động nói trên của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã kịp thời động viên những gia đình nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

* Nằm trong khuôn khổ cuộc vận động, sáng 30-8, Hội Chữ thập đỏ phường Đông Hòa, TX.Dĩ An phối hợp với chùa Thiên Quang (TX.Dĩ An) tổ chức trao tặng 600 phần quà cho người nghèo, người mù và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn TX.Dĩ An và quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh). Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm: Mì gói, gạo, dầu ăn, nước tương và 150.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị số quà là 240 triệu đồng, do các nhà hảo tâm và phật tử Chùa Thiên Quang tài trợ.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên