Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Vận động, trao tặng gần 37.000 suất quà “Tết vì người nghèo”

Cập nhật: 19-03-2015 | 09:01:04

Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tổng kết phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuât Ất Mùi năm 2015 với gần 37.000 suất quà và 5 căn nhà chữ thập đỏ được vận động trao tặng cho người nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng xã hội trong và ngoài tỉnh. Tổng trị giá số quà nói trên gần 11,2 tỷ đồng, đạt 131% so với chỉ tiêu Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam giao.

Số quà trên do cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện, nhóm thiện nguyện... đóng góp. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã kịp thời giúp đỡ, chăm lo cho người nghèo, người mù, nạn nhân chất độc da cam và các đối tượng dễ bị tổn thương đón một mùa xuân ấm áp.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên