Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Dầu Một: Mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ hội cơ sở

Cập nhật: 15-05-2014 | 00:00:00
Sáng 14-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 140 học viên là Ủy viên Ban Chấp hành Hội CTĐ các phường, chi hội trường học và khu phố.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên được tập huấn các nội dung, gồm: Luật CTĐ, Nghị quyết nâng cao hiệu quả hoạt động phát triển nguồn lực của Hội CTĐ Việt Nam trong tình hình mới và 4 chuyên đề về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Nghị quyết nâng cao hiệu quả hoạt động phòng ngừa và ứng phó thảm họa của Hội CTĐ Việt Nam trong tình hình mới, 5 kỹ thuật sơ cấp cứu.

Ngoài ra, các học viên sẽ được cập nhật và trang bị các kiến thức cơ bản về lý luận chính trị cũng như các kỹ năng công tác Hội CTĐ, góp phần nâng cao kiến thức áp dụng vào thực tiễn phong trào hoạt động hội tại cơ sở.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên