Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một: Trên 4,3 tỷ đồng trợ giúp các trường hợp khó khăn

Cập nhật: 16-01-2015 | 09:26:01

Ngày 15-1, Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phong trào hội năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm 2014, các cấp Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một đã trợ giúp 17.657 trường hợp khó khăn, với số tiền trên 4,3 tỷ đồng. Công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng tiếp tục được triển khai thực hiện tốt, đã phối hợp tổ chức khám sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng nghèo, các gia đình chính sách, trao tặng nhà đại đoàn kết… với tổng số tiền trên 2,9 tỷ đồng. Toàn hội đã thành lập 99 điểm cấp cứu, 14 đội xe máy cứu thương lưu động có 174 thành viên tham gia. Đồng thời tổ chức 5 đợt hiến máu tình nguyện, thu được 1.153 đơn vị máu…

Năm 2015, Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện; cuộc vận động mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo; vận động ủng hộ các gia đình chính sách, đối tượng nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học, đồng thời thực hiện tốt công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, trường học và các phường ký kết liên tịch nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của hội, góp phần đem lại hiệu quả trong công tác chăm lo đời sống sức khỏe, tinh thần cho nhân dân.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên