Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một: Vận động, trao tặng ít nhất 2.800 phần quà tết

Cập nhật: 14-01-2021 | 09:14:14

 Theo kế hoạch, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một phấn đấu trao tặng ít nhất 2.800 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có người nhiễm chất độc da cam, hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai trong năm 2020; hộ gia đình chính sách và cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ cóhoàn cảnh khó khăn và các đối tượng dễ bị tổn thương khác. Dự kiến mỗi phần quà có giá trị từ 400.000 - 500.000 đồng trở lên.

Hiện nay, các cấp hội trên địa bàn vẫn đang tích cực kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị, tổ chức chung tay vào hoạt động ý nghĩa này. Trên cơ sở kết quảnguồn lực vận động được, hội sẽ tổ chức hỗ trợ cho các đối tượng thông qua hình thức phát phiếu đổi quà tại các phiên chợ tết nhân đạo, tặng quà trực tiếp hoặc hỗ trợ bằng hình thức vận động giúp sửa chữa, xây nhà CTĐ, tặng thẻ bảo hiểm y tế, khám chữa bệnh nhân đạo, tặng học bổng, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học...

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên