Hội Chữ thập đỏ TX Bến Cát: Khám bệnh và phát quà cho người nghèo trên địa bàn

Cập nhật: 07-05-2017 | 13:38:53

(BDO) Sáng 7-5, nhằm chào mừng kỷ niệm 154 năm ra đời Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (1863-2017), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX Bến Cát phối hợp với Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, Nhóm từ thiện bếp cơm chay Sen Vàng tổ chức buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và phát quà cho người nghèo, người già, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Y, Bác sĩ Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương khám sức khỏe cho bệnh nhân

Tại buổi khám bệnh, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và khám bệnh cho 300 người già, người nghèo, nạn nhân da cam trên địa bàn thị xã, ngoài việc khám các bệnh thông thường, Bệnh viện Medic còn khám chuyên sâu như mắt, nội soi, xét nghiệm máu, kiểm tra thoái hóa xương... Sau khi khám bệnh, mỗi bệnh nhân còn được phát phần quà gồm: đường, bánh, nước tương, dầu ăn và 50.000 đồng tiền mặt, tổng giá trị 60.500.000 đồng.

Nhân dịp này, Nhóm cắt tóc Thiện Trí (TP.Hồ Chí Minh), tiệm đá bào Singapore đã cắt tóc và phát nước miễn phí cho các cô, bác đến khám bệnh.

 TẤN PHONG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên