Hội Chữ thập đỏ Tx.Bến Cát: Tiếp nhận trên 300 đơn vị máu

Cập nhật: 19-03-2018 | 21:01:00

Ngày 19-3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần 2 năm 2018.

Tại buổi tiếp nhận, các y, bác sĩ Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh đã tư vấn cho những người đăng ký tham gia hiến máu về các bệnh lây truyền qua đường máu, sự cần thiết khi tham gia hiến máu tình nguyện, tác hại của bệnh máu trắng… Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Cần lắm những tấm lòng”, đợt tiếp nhận đã thu hút 350 cán bộ, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn thị xã đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 320 đơn vị, tương đương 112.000ml máu. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Hội CTĐ TX.Bến Cát nhằm hưởng ứng Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện 7-4 sắp tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên