Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát: Trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 29-05-2019 | 04:11:15

 Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Bến Cát vừa phối hợp với Hội CTĐ tỉnh tổ chức chương trình thăm, tặng quà “Kết nối, sẻ chia và lan tỏa”.

Tại chương trình, đại diện Hội CTĐ tỉnh, Hội CTĐ thị xã đã gởi lời thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh và Hội CTĐ thị xã đã trao 29 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1.800.000 đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Số quà trên do Hội CTĐ tỉnh, Hội CTĐ thị xã vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tài trợ. Được biết, sắp tới Hội CTĐ thị xã cũng sẽ tổ chức đến thăm và tặng quà cho 42 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

T.NGUYỆT - Q.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên