Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát: Trao tặng nhà chữ thập đỏ cho hộ nghèo

Cập nhật: 12-12-2015 | 10:04:57

Ngày 11-12, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát phối hợp với Đảng ủy - UBND xã Phú An tổ chức trao tặng căn nhà chữ thập đỏ cho hộ bà Phạm Thị Nhũm, sinh năm 1947, một hộ nghèo đơn thân khó khăn về nhà ở ngụ ấp Bến Giảng, xã Phú An. Ngôi nhà được xây dựng có tổng diện tích 32m2, kết cấu nhà cấp 4 với tổng trị giá 60 triệu đồng, trong đó Giáo xứ Bến Cát tài trợ 50 triệu đồng và gia đình đóng góp 10 triệu đồng. Công trình hoàn thành sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát, Đảng ủy - UBND xã Phú An và các đơn vị tài trợ trao tặng nhà chữ thập đỏ cho bà Phạm Thị Nhũm

Dịp này, đại diện Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát, UBND xã Phú An và các nhà hảo tâm cũng đã trao tặng cho bà Nhũm một số vật dụng gia đình, giúp bà Nhũm có điều kiện sống tốt hơn.

Tin, ảnh: TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên