Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát: Trao tặng quà tết cho các đối tượng

Cập nhật: 11-01-2020 | 06:13:42

 Hội Chữ thập đỏ TX. Bến Cát vừa phối hợp với những tấm lòng vàng tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn phường Tân Định (ảnh). Tổng trị giá đợt trao tặng quà 30 triệu đồng (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng), do Hội Chữ thập đỏ thị xã vận động Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Sóng Thần và Hội Doanh nghiệp xuất nhập khẩu Tân Định ủng hộ, trao tặng.

Trước đó, hội cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức tặng 300 phần quà cho người bị nhiễm chất độc da cam, các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Cơ sở Bảo trợ xã hội Hướng Dương trên địa bàn thị xã. Tổng trị giá tiền và quà 178 triệu đồng. Số quà và tiền trên do Hội Chữ thập đỏ vận động các công ty, xí nghiệp trong và ngoài địa bàn ủng hộ, trao tặng. Đây là những hoạt động nằm trong chương trình Tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý 2020 đang được hội triển khai thực hiện trên địa bàn nhằm chăm lo cho các đối tượng có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền ấm áp.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên