Hội Chữ thập đỏ TX Dĩ An: Thăm và tặng quà cho nạn nhân da cam tỉnh Long An

Cập nhật: 05-08-2016 | 11:00:03

(BDO) Sáng 5-8, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) TX Dĩ An tổ chức 2 đoàn đi thăm, tặng quà và trao nhà Chữ thập đỏ cho nạn nhân da cam và người nghèo tỉnh Đồng Tháp và Long An.


Mạnh thường quân trao nhà cho hộ bà Nguyễn Thị Quyên tại xã Thạnh Lợi, tỉnh Đồng Tháp

Tại các nơi đến, đoàn 1 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần người dân vươn lên ổn định cuộc sống và đã trao 250 phần quà cho học sinh nghèo, nạn nhân chất độc da cam huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An trị giá 75.000.000 đồng, do Hội CTĐ vận động tiệm vàng Kim Quang, Kim Hoàng, bệnh viện Hòa Hảo Thủ Đức và thành viên câu lạc bộ những người tình nguyện thị xã hỗ trợ.

Đoàn 2 đến trao tặng nhà Chữ thập đỏ, căn thứ nhất được trao cho hộ bà Nguyễn Thị Quyên là gia đình có người bị nhiễm chất độc da cam khó khăn về nhà ở tại xã Thạnh Lợi; căn thứ 2 trao cho hộ ông Phạm Văn Diên xã Trường Xuân, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp, tổng giá trị 80.000.000 đồng.

Được biết đây là công trình chào mừng đại hội CTĐ thị xã nhiệm kỳ 2016 - 2021 do Hội CTĐ vận động Công ty TNHH thương mai dịch vụ Dương Bình và chùa Phước Đồng tài trợ.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên