Hội Chữ thập đỏ TX Thuận An: Công tác xã hội đạt được trên 10 tỷ đồng

Cập nhật: 26-12-2014 | 16:57:29

(BDO) Sáng 26-12, Hội Chữ thập đỏ TX.Thuận An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2014.

Lãnh đạo Hội Chữ thập tỉnh trao giấy khen của Hội Chữ thập tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2014.

Trong năm 2014, toàn thị Hội đã tổ chức thực hiện tốt nhiều hoạt động, phong trào. Cụ thể, tổng giá trị công tác xã hội đạt được trên 10 tỷ đồng. Trong đó, chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, đã trao tặng 7.783 phần quà, trị giá trên 2 tỉ đồng. Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Thuận An đã vận động đoàn viên, hội viên, người dân… hiến được 1.607 đơn vị máu. Ngoài ra, hội còn tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo, mổ mắt từ thiện, bếp ăn tình thương cho người nghèo… với tổng giá trị chăm sóc sức khoẻ trên 4,8 tỷ đồng.

Tại hội nghị,  UBND thị xã đã trao giấy khen cho 18 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2014; và Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho 13 tập thể, 13 cá nhân.

Tấn Phong

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên