Hội Chữ thập đỏ Tx.Thuận An: Vận động 250 công nhân tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 21-08-2017 | 08:34:36

- Hội Chữ thập đỏ phường Tân Đông Hiệp trao tặng 65 phần quà cho hộ nghèo

Sáng 20-8, tại Công ty Zhang Hung Cheng (phường An Thạnh, TX.Thuận An), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Thuận An phối hợp với Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức vận động trên 250 người tham gia hiến máu tình nguyện đợt 9 năm 2017. Những người đăng ký tham gia tình nguyện hiến máu đợt này chủ yếu là công nhân lao động đang làm việc tại Công ty Zhang Hung Cheng. Kết quả qua sàng lọc, Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận được 175 đơn vị, tương đương 61.350ml máu.

- Sáng cùng ngày, Hội CTĐ TX.Thuận An phối hợp Hội từ thiện Tzu Chi - Đài Loan tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn thị xã. Thay mặt đơn vị tài trợ, Hội CTĐ TX.Thuận An đã trao tặng 13 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 14 triệu đồng. Số quà trên do Hội từ thiện Tzu Chi - Đài Loan tài trợ.

- Cũng trong buổi sáng 20-8, Hội CTĐ phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phối hợp với Câu lạc bộ Những người tình nguyện của phường tổ chức trao tặng 65 phần quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm 1 thùng mì, 10kg gạo, nước tương, bột ngọt, dầu ăn, muối... Tổng giá trị 65 phần quà là 19,5 triệu đồng do các thành viên Câu lạc bộ Những người tình nguyện phường hỗ trợ.

M.TRÍ - V.TIẾN - T.PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
Thuận An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên