Hội Chữ thập đỏ xã An Thái, huyện Phú Giáo: Hỗ trợ 417 lượt trường hợp khó khăn

Cập nhật: 26-11-2014 | 08:33:23

 Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam, ngày 25-11, Hội CTĐ xã An Thái, huyện Phú Giáo đã tổng kết công tác hội năm 2014.

Năm 2014, Hội CTĐ xã An Thái đã triển khai có hiệu quả các chương trình xã hội, từ thiện. Theo đó, thông qua các chương trình, mô hình hội đã vận động được hơn 400 triệu đồng và đã kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ 417 lượt trường hợp khó khăn. Trong đó chương trình công tác xã hội vận động được hơn 250 triệu đồng, hỗ trợ cho 331 lượt trường hợp khó khăn; chương trình công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân vận động được hơn 158 triệu đồng, hỗ trợ 86 lượt trường hợp khó khăn. Ngoài ra, hội còn tổ chức duy trì và hoạt động hiệu quả các đội tình nguyện, đội xe máy cứu thương, câu lạc bộ những người tình nguyện, chốt sơ cấp cứu, đội hiến máu dự bị…

Dịp này, Hội CTĐ xã An Thái đã trao 7 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho trẻ em nghèo, người già neo đơn, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn (ảnh). Số quà trên do ông Nguyễn Duy Thuận, ngụ ấp Phú Thịnh II, xã An Thái và một số nhà hảo tâm hỗ trợ.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên