Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa, Phú Giáo: Hơn 626 triệu đồng hỗ trợ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 04-01-2016 | 08:28:21

 Thực hiện công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ, năm 2015, Hội Chữ thập xã Phước Hòa đã tổ chức thực hiện tốt các chương trình, các mô hình hoạt động xã hội từ thiện. Qua đó, hội đã vận động được hơn 626 triệu đồng, hỗ trợ cho hơn 3.300 lượt trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo”, hội đã vận động trao tặng 274 phần quà với tổng trị giá hơn 72 triệu đồng; vận động xây dựng và trao tặng 2 căn nhà Đại đoàn kết với trị giá 78 triệu đồng; hỗ trợ thường xuyên mỗi tháng 3 triệu đồng cho 6 trường hợp khó khăn; vận động và tổ chức hỗ trợ 10 triệu đồng cho 1 trường hợp bị bệnh ung thư. Phát động mô hình hũ gạo tình thương, trong năm hội đã vận động được 550kg gạo, hỗ trợ cho 55 lượt trường hợp khó khăn; cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, hội đã vận động hỗ trợ thường xuyên cho 55 đối tượng với số tiền hơn 182 triệu đồng...

Ngoài ra, hội còn duy trì hoạt động hiệu quả các mô hình, các chương trình, các cuộc vận động nhân đạo từ thiện khác, hỗ trợ cho nhiều trường hợp khó khăn như mô hình “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Giáo và hỗ trợ bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa Bến Cát.

H.SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên