Hội chữ thập đỏ xã Thanh An (Dầu Tiếng): Tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 10-06-2016 | 14:59:19

(BDO) Sáng 10-6, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng cùng với Mạnh Thường Quân tổ chức trao 50 phần quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã. Mỗi phần quà gồm: 20kg gạo, 1 thùng mì, nước mắm, nước tương, đường, bột ngọt, dầu ăn và tiền mặt 100.000 đồng….trị giá 450.000 đồng/phần, tổng giá trị là 22.500.000 đồng. Những phần quà nói trên thể hiện sự quan tâm chia sẻ về vật chất lẫn tinh thần cho những người tàn tật, gia đình khó khăn giúp họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thời gian tới, Hội CTĐ xã Thanh An tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, vận động các nhà hảo tâm tích cực tham gia công tác cứu trợ nhân đạo, từ thiện xã hội, để hội thực sự là chỗ dựa cho những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.


Đại diện Hội Chữ thập đỏ và Mạnh Thường Quân tặng quà cho người nghèo xã Thanh An

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên