Hội CTĐ phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An): Tôn vinh những tấm lòng vàng

Cập nhật: 15-04-2015 | 08:21:39

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An và phường Tân Đông Hiệp tặng biểu trưng tôn vinh những tấm lòng vàng

 Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Tân Đông Hiệp vừa tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến, tôn vinh 37 tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác nhân đạo, từ thiện của địa phương giai đoạn 2010-2015.

5 năm qua, Hội CTĐ phường Tân Đông Hiệp đã tổ chức có hiệu quả công tác xã hội và trợ giúp nhân đạo với tổng giá trị hơn 4 tỷ 400 triệu đồng cho trên 3.500 lượt đối tượng thông qua các mô hình, như: Xây dựng, sửa chữa nhà đại đoàn kết, nhà CTĐ, mô hình hũ gạo tình thương, cắt tóc miễn phí, tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật nghèo… Riêng cuộc vận động “Mỗi tổ chức cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã trợ giúp thường xuyên cho 280 địa chỉ với tổng số tiền 1 tỷ 700 triệu đồng. Mô hình hiến máu nhân đạo ngày càng thu hút nhiều người tình nguyện tham gia. Kết quả trong 5 năm, toàn phường đã vận động 305 lượt người tham gia hiến trên 107 đơn vị máu. Hiệu quả của các phong trào đã tạo sự cộng đồng xã hội trong chăm lo đời sống cho những hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn phường.

Trong thời gian tới, Hội CTĐ phường Tân Đông Hiệp tiếp tục thực hiện tốt các phong trào, các mô hình, cuộc vận động của ngành, địa phương để giúp đỡ người nghèo, người cơ nhỡ, kém may mắn, không nơi nương tựa được kịp thời, tạo động lực cho họ vươn lên trong cuộc sống.

T.BÁCH - Q.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên