Hội Cựu chiến binh cụm thi đua sô 10: Phấn đấu 90% tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh

Cập nhật: 12-09-2014 | 16:23:20

(BDO) Sáng 12-9, tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Hội Cựu chiến binh các tỉnh miền Đông Nam bộ - cụm thi đua số 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2014.

Trong năm qua, thực hiện mục tiêu tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, ở các tỉnh, thành, ngày càng có nhiều hội viên tham gia các chức danh trong tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể.

Tiếp tục thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và các phong trào, cuộc vận động của địa phương, các tỉnh, thành Hội đã tổ chức tốt việc học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền các cấp. Cụ thể là Nghị quyết Trung ương 8, 9 (khóa XI)…

Từ nay đến hết năm 2015, cụm sẽ phấn đấu thực hiện đạt mục tiêu 100% cán bộ, hội viên quán triệt, học tập, triển khai thực hiện tốt nội dung Nghị quyết của Đảng, đưa Nghị quyết vào cuộc sống. Thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, các cuộc vận động ở địa phương.

Cụ thể là “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 90% tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh và 90% hội viên đạt danh hiệu “Cựu chiến binh gương mẫu”. Tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, chú trọng công tác xóa đói giảm nghèo…

            THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên