Hội cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Duy trì các nguồn vốn vay ngân hàng trên 7,3 tỷ đồng

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00

Hôm qua (18-6), Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo đã tổ chức sơ kết hoạt động công tác 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp hội CCB huyện Phú Giáo đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của hội. Các cấp hội đã tham gia hòa giải 47 vụ tranh chấp, mâu thuẫn nội bộ trong cộng đồng dân cư, đạt tỷ lệ 87%; duy trì thường xuyên phong trào giúp nhau làm kinh tế bằng nhiều hình thức, như: Giúp nhau cây con giống, tiền mặt… trị giá gần 50 triệu đồng; duy trì các nguồn vốn vay ngân hàng với tổng số tiền trên 7,3 tỷ đồng. Các cấp hội cũng đã trích quỹ hội và vận động cán bộ, hội viên ủng hộ hơn 173 triệu đồng mua 819 phần quà tặng cho gia đình hội viên nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Trong 6 tháng cuối năm, các cấp hội CCB trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của hội, trong đó sẽ đẩy mạnh phong trào CCB đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của hội viên; xây dựng từ chi hội đến hội cơ sở thực sự là đoàn thể vững mạnh, gương mẫu của khu, ấp, xã, thị trấn, nêu gương sáng về phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ”.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên