Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Giúp nhau làm kinh tế giỏi

Cập nhật: 21-06-2021 | 08:00:43

Trong những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo đã cụ thể hóa các việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” sát với nhiệm vụ của hội, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong hội viên.

Với tinh thần, học và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, Hội CCB huyện đã tổ chức xây dựng các mô hình điển hình, cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực. Nổi bật là mô hình 5 + 1 (5 hộ khá giúp đỡ 1 hộ khó khăn).

Qua đó, hội đã giúp 8 hộ gia đình hội viên vươn lên thoát nghèo, 9 hộ gia đình hội viên cận nghèo vươn lên. Tính đến nay, toàn huyện không còn hộ gia đình CCB nghèo, đặc biệt không còn hội viên CCB khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, thực hiện mô hình “Tiếp sức học sinh nghèo đến trường”, thời gian qua hội đã tặng học bổng cho con của CCB, cựu quân nhân thuộc diện nghèo, cận nghèo học giỏi với số tiền là 261 triệu đồng...

Đ.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên