Hội Cựu chiến binh phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Tích cực tham gia công tác bảo đảm an sinh xã hội

Cập nhật: 20-07-2016 | 08:14:50

Từ đầu năm đến nay, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã duy trì thực hiện các mô hình phát triển kinh tế, giúp đỡ nhiều hội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Thông qua chương trình “Tết vì người nghèo”, hội đã vận động được gần 300 phần quà trao cho người bị bệnh hiểm nghèo, người tàn tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; phối hợp với hội viên CCB là chủ nhà trọ trao tặng 3.500 phần quà cho người ở trọ không có điều kiện về quê ăn tết với tổng số tiền 350 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với mục tiêu “Đoàn kết, giúp nhau”, từ mô hình “Hội viên khá giúp hội viên khó” và “Quỹ tương trợ”, Hội CCB phường đã hỗ trợ cho 48 hội viên vay không lãi suất với số tiền 520 triệu đồng để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Đến nay, hội không còn hội viên nghèo và cận nghèo; 100% hội viên tích cực hưởng ứng, tham gia hoạt động phong trào tại địa phương.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên