Hội Cựu chiến binh tỉnh: Duy trì các mô hình hoạt động về an toàn giao thông

Cập nhật: 20-02-2019 | 09:15:09

Trong thời gian qua, Hội Cựu chiến binh các cấp đã thực hiện tuyên tuyền các nội dung Luật Giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa; đồng thời triển khai thực hiện phong trào văn hóa giao thông với bình yên sông nước; tuyên truyền, vận động thực hiện quy định nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ trong các dịp cao điểm lễ, tết. Thành hội Thủ Dầu Một đã phối hợp tham gia các chốt trực tại các đầu mối tuyến đường quan trọng để điều tiết giao thông, cứu nạn, cứu hộ trong dịp cao điểm tết, lễ hội chùa Bà Thiên Hậu.

Hội cũng tổ chức cho các hội viên và gia đình đăng ký thi đua không vi phạm luật giao thông; lồng ghép nội dung tuyên truyền về an toàn giao thông trong công nhân; tiếp tục duy trì thực hiện các mô hình hoạt động về an toàn giao thông như 102 con đường xanh, sạch, đẹp; 91 câu lạc bộ tuyên truyền, giáo dục pháp luật; 91 đội xe máy cứu thương; 560 tổ tự quản an toàn giao thông.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên