Hội Cựu Chiến binh tỉnh: Tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 4, khóa VI

Cập nhật: 20-07-2018 | 16:34:08

(BDO) Sáng 20-7, Hội Cựu Chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 4, khóa VI đánh giá tình hình hoạt động trong 6 tháng đầu năm (ảnh). Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, các cấp Hội CCB trên địa bàn tỉnh đã tập trung quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp đến với từng hội viên. Hội thực hiện tốt công tác phối hợp với các sở, ngành, mặt trận, đoàn thể triển khai có hiệu quả mô hình nếp sống văn minh; gần cơ sở, sát hội viên, đoạn đường CCB tự quản, mô hình 5+1 giúp nhau làm kinh tế gia đình; phong trào thi đua “CCB gương mẫu”... Bên cạnh đó, Hội CCB các cấp đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội hỗ trợ cho hội viên CCB vay vốn làm kinh tế gia đình. Theo đó có 2.149 hội viên được vay với số tiền dư nợ là 86 tỷ 577 triệu đồng; Hội CCB cấp cơ sở đã vận động xây tặng 2 căn nhà tình nghĩa đồng đội. Công tác giảm nghèo cũng có nhiều chuyển biến, trong 6 tháng đầu năm giảm 8 hộ nghèo, giảm 24 hộ cận nghèo, hộ trung bình chiếm 30,7%, hộ khá giàu chiếm 68,6%; thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, các cấp hội đã hiến 50mđất, vận động 3 tỷ đồng tiền mặt làm đường giao thông nông thôn…

Hội nghị cũng đã thông báo chuẩn y bổ sung Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Kiểm tra và lấy phiếu tín nhiệm Thường trực Ban Chấp hành Tỉnh hội.

NGC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên