Hội Cựu chiến binh tỉnh: Tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 19-11-2015 | 07:39:04

Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh vừa tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ với sự tham gia của 9 đội thi gồm 90 thí sinh là các cán bộ, hội viên CCB đến từ các huyện, thị, thành phố.

Nhờ có sự tuyển chọn từ hội thi cấp huyện, đồng thời có sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức và tinh thần nên các đội tham gia hội thi đã có sự tranh tài sôi nổi qua 2 phần thi mà Ban tổ chức quy định. Phần thi lý thuyết tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ được các thí sinh trả lời khá nhanh gọn và chính xác. Đối với phần thi tìm hiểu biển tín hiệu giao thông, các thí sinh cũng đã hoàn thành các nội dung một cách khá tốt.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Hội CCB TX.Dĩ An, giải nhì cho Hội CCB huyện Bàu Bàng và giải 3 cho Hội CCB TX.Thuận An; đồng thời trao các giải thưởng cho các đội thi có thành tích cao.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên